มอง...

คนเขียนกลอน


มอง...มองเธอมาแสนนาน
มอง...มองด้วยสายตาที่คิดถึง
มอง...มองเธอและบางทียังแอบลำพึง
มอง...มองเธอด้วยความคิดถึงและห่วงหาเธอ
กลัว...กลัวเธอรู้ความใน
กลัว...กลัวว่าถ้าพูดออกไปอาจผิดหวัง
กลัว...กลัวเจอกับคำว่าอกหักเข้าอย่างจัง
กลัว...กลัวว่าจะพังถ้าเราพูดออกไป				
comments powered by Disqus
  • ละอองน้ำ

    31 มกราคม 2546 18:55 น. - comment id 107101

    action can cure fear นะ
    แต่ก็ขึ้นอยู่กับ action ของเราด้วยว่าจะออกมาในรูปแบบไหน
  • แม่มดน้อยค่ะ

    1 กุมภาพันธ์ 2546 12:41 น. - comment id 107141

    =^__^=
  • แวมไพร์น้อย

    2 กุมภาพันธ์ 2546 20:39 น. - comment id 107261

    อิอิอิอิอิอิอิอิอิ
    ม่ายต้องกัวบอกไปเลยย
    จาได้รุไปเลย
    อาวจายช่วยยยยย
    ^_^

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน