ไม่อยากให้เธอเศร้า

คนเขียนกลอน


แสนเศร้าเมื่อเห็นเจ้าเศร้าหมอง
น้ำตานองอาบแก้มเจ้าทั้งสองน่าสงสาร
อยากจะไปปลอบเจ้าให้หายทุกข์ทรมาน
แต่ก็ได้แค่มองอยู่ข้างข้างอย่างนี้เท่านั้นเอง
เจ็บนะเวลาที่เธอเจ็บ
เศร้านะเวลาที่เธอเศร้า
เหงานะเวลาที่ไม่มีเธอเป็นเงา
แต่ก็คงไม่เศร้าเท่ากับเธอตอนนี้หรอกนะคนดี
อยากเจ็บแทนจริงจริงถ้าทำได้
อยากเศร้าแทนจริงจริงเพราะเป็นห่วง
อยากให้เธอสบายใจแม้ฉันคนนี้จะมีโอกาศจะได้ควง
แต่ไม่เป็นไรฉันคนนี้ก็ยังห่วงเธอเหมือนเดิม				
comments powered by Disqus
  • nanikar

    1 กุมภาพันธ์ 2546 00:08 น. - comment id 107127

    .....ไหล่ของฉันมีให้เธอพิงนะคนดี
    .....และฉันก็มีไออุ่น .....ให้เธอ
    .....น้ำตาเธอน่ะมีค่า  .....อย่าร้องไห้เลยนะ
    ...................................................
    .....................ใช่ว่าเธอไม่มีใครซะที่ไหน
    .....................ก็ฉันนี่ไง.....เคยเห็นบ้างมั้ยล่ะ
  • ลูกเป็ดขี้เหร่

    2 กุมภาพันธ์ 2546 19:16 น. - comment id 107246

    จาร้องไห้อ่ะ....
         หายเศร้าเมื่อไหร่ บอกคนเป็นกำลังใจ คนนี้ด้วยนะคะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน