แตก

เวหา

อ้างว้างสับสนใจสลาย
คนรักกันกลับกลายเป็นหน่ายหนี
เขาไปรัก เขาที่เรา ไม่ใยดี
เจ็บจริงๆเจ็บตรงนี้ที่.....(คิดเอาเอง)				
comments powered by Disqus
  • nanikar

    1 กุมภาพันธ์ 2546 00:19 น. - comment id 107128

    คนรัก.....ตอนนี้เป็นคนที่ไม่รัก
    เรารัก.....แต่เขาไม่รัก
    เราเจ็บ...แต่เขาสุข
  • ละอองน้ำ

    1 กุมภาพันธ์ 2546 15:32 น. - comment id 107151

    เกือบทุกคนเคยผ่านเรื่องอย่างนี้เช่นเดียวกัน
    
    อาจจะฟังซ้ำๆแต่ก็อยากให้เข้มแข็งนะ
  • ทะเลลม

    5 กุมภาพันธ์ 2546 15:33 น. - comment id 107621

    บอกชื่อมันมาจะส่งมือปืน(ฉีดน้ำ)ไปจัดการ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน