เหงาเหลือเกินวันนี้ เหงาจนหัวใจที่มีสุดหงอย ร่ำร่ำรอเฝ้าแต่คอย ให้เวลาที่ล่องลอยผ่านให้พบเธอ เหงาจนได้ยินเสียงหัวใจตัวเอง ที่คอยบรรเลงเพลงพร่ำเพ้อ อยากพบอยากเห็นหน้าได้เจอะเจอ แม้นิดเดียวรับรู้ความรู้สึกที่ล้นเอ่อก็พอใจ
31 มกราคม 2546 12:38 น. - comment id 107061
เธอเหงาในวันนี้ อยากบอกวิธีเธอคลายเหงา หากเสียงหัวใจเธอส่งเสียเศร้า จะขอเหงาเป็นเพื่อนเธอ +++++++++++++++ ตกลงไม่รู้จะหายเหงาหรือป่าวนะ
31 มกราคม 2546 16:02 น. - comment id 107088
02-2403700 ต่อ 1426 ขอสายเบิร์สท์สิครับ...หายเหงา
1 กุมภาพันธ์ 2546 21:22 น. - comment id 107183
เรนขอเปนเพื่อน.. ขอช่วยเลื่อน..นั่งใกล้ใกล้.. ก้อเรนรู้..ว่าหัวใจ. เรนขอใกล้..แทนใจใคร..คนนั้น.. เรนขอเปนเพื่อน..คลายเหงา.. ขอแค่เรา..เล่าเรื่อง..กันละกัน.. แลกเปลียน..ทุกเรื่อง..ที่เราฝัน.. เรนก้อพร้อม..จะฟัง..ทุกเรื่องราว.. ... ... เรนขอ..เปนเพื่อน...นะค่ะ...
3 กุมภาพันธ์ 2546 07:02 น. - comment id 107285
มาเหงาเปงเพื่อน อิอิ