ฉันรักเธอแต่เธอไม่เคยรู้ ฉันเฝ้าดูเธออยู่เธอรู้มั๊ย ฉันรักเธอคนนี้แทบขาดใจ แต่ทำไธอไม่เคยรู้ซักที ฉันอุตส่าห์เฝ้ารักและห่วงใย ฉันอุตส่าห์ใส่ใจเธอคนนี้ ฉันอุตส่าห์รักเธอทุกวินาที เธอคนนี้ไม่เคยรู้สึกเลย เธอไม่เคยสนใจใครคนนี้ ตัวเธอนี้คงจะมีแต่เฉยเมย จะรู้สึกถึงความรักไม่มีเลย เธอไม่เคยจะรับรู้สิ่งใดๆ
30 มกราคม 2546 20:08 น. - comment id 106985
......... Y_______________Y
30 มกราคม 2546 20:19 น. - comment id 106987
ซักวันคนคนนั้นเค้าก็จะรู้เองแหละคับ..
31 มกราคม 2546 19:20 น. - comment id 107106
การจะบอกตัวเองว่าคนคนหนึ่งสนใจเรามันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆนะถ้าอีกฝ่ายหนึ่งไม่ทำอะไรให้มันชัดเจน เพราะเดี๋ยวจะกลายเป็นเข้าข้างตัวเองไป