.....วันนี้.....เราอาจรู้สึกผูกพันต่อสิ่งหนึ่ง..จนคิดว่าเราขาดไม่ได้ .....แต่.........เวลาจะทำให้ให้ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงไป .....สักวัน.....เราจะรู้ว่า....สิ่งที่เราผูกพันในวันนี้ .....เป็นแค่ส่วนหนึ่งที่เติมชีวิตเรา .....ไม่ใช่....ทั้งหมด.........ของชีวิตเรา ทำใจจริง จริง