ครั้งแรกพบสบตาก็หลงรัก สุดจะหักจะห้ามใจไม่หวั่นไหว เอ่ยเอื้อนคำ..หวานรัก..ไม่ปักใจ เพราะใจเรามีเจ้าของไว้เฝ้าคอย อยากจะห้ามความรู้สึกกับเธอไว้ ห้ามไม่ไหวใจปักจนลุ่มหลง นอนไม่หลับกินไม่ได้ให้พะวง ดวงใจหลงไปรักเธอเพ้อทุกวัน เธอมีเขาฉันรู้แต่ก็รัก ใจสมัครอยากแอบอิงไม่แปรผัน รักของฉันรักฝ่ายเดียวเปลี่ยวชีวัน รักของฉัน..รักกลับกลาย...สายเกินไป รักลวง
3 กุมภาพันธ์ 2546 14:31 น. - comment id 107329
เมื่อใจรับรู้ได้ถึงความรู้สึกรัก นั่นไม่ใช่เรื่องโกหก เพียงแต่ความรัก มีได้ทั้งสมหวังและผิดหวัง
4 กุมภาพันธ์ 2546 12:10 น. - comment id 107467
ปัญหามันอยู่ที่ว่า พี่มีครอบครัวแล้วอยู่กันมา 16 ปีแล้ว แต่พี่ไปแอบชอบใครอีกคนซึ่งเด็กกว่าพี่เยอะเลย ละอองน้ำจะว่าพี่ไม่เจียมก็ได้นะ ที่ไปรักเด็กเข้า ทำงัยได้หล่ะอยู่มาตั้งนานพึ่งมา เจอะเจอคราวนี้เอง