idaho :-D เพื่อเธอคนดีไงที่รัก แม้วันนี้เราจักจำเป็นต้องทำเมินหมางห่างไร้ แต่ในความเป็นจรองนั้นไม่ใช่ มีอะไรมากมาเกินจะการจะบอกกล่าวกัน เพื่อเธอคนเสมอฉันขอสัญญา แม้วันเวลาจะเปลี่ยนแปรผัน แม้เสียงหัวใจใครเล่าที่อาจจากหายก่อนกัน แต่ในดวงวิญญานั้นยังตราตรึงว่าทำเพื่อเธอ สัญญาใจยังขอพันผูก ต้นรักยังปลูกเพื่อเธอเสมอ ความใส่ใจที่ยังมีให้กันไม่เคยเก้อ ยังพร้อมละเมอออกมาว่าเพื่อเธอ ++~+~+~+~+~+~+~+~+~+~+~+~+~+~++ เพื่ออะไร... .........................................................................กาดาษ ค่อย-ค่อยลบมันไปจากความรู้สึก บอกตัวเองในใจส่วนลึก ให้เลิกคิดฝัน ประโยชน์อะไร..ในเมื่อบางใจ ไม่เห็นความสำคัญ วันเวลา ที่ผ่านมานั้น ไม่เคยผูกพัน ไม่เคยใส่ใจ ทำมาหมดแล้วทุกอย่าง แต่ใจก็ยังอ้างว้าง ไม่เห็นหนทางที่จะคว้าไขว่ เรื่องระหว่างเรา ยังคงว่างเปล่า..ยาวไกล ไม่รู้ต้องรออีกนานสักเท่าไหร่... ...เสียงของหัวใจ จึงจะตอบกลับมา หากวันนี้ทำได้เพียงแค่มองดู เพราะหัวใจรับรู้..ไม่มีวันที่เธอจะกลับมาหา ทั้งที่รักเธอมากมาย แต่สุดท้ายหัวใจ..ต้องหลั่งน้ำตา แล้วฉันต้องทน..กับความรู้สึกที่ว่า..นี้เพื่ออะไร
29 มกราคม 2546 09:48 น. - comment id 106856
แหะๆ...^-^ หว๊านหวานเนาะ พี่ไอซ์
29 มกราคม 2546 13:02 น. - comment id 106868
,มดกัดเลยน้องกาดาษ ^_________^
30 มกราคม 2546 06:48 น. - comment id 106904
ลำธาร..กรวดหิน..ท้องฟ้า.. ขอช่วยหา..รักมา..ให้เต็ม.. ก้อหัวใจ..อยากจะเป็น.. คนใจชาเย็น..อย่างเธอ.. (โห้ยยย.. กลอนพาปายยย.. !!).. อิอิอิ.. เรนมากั้น.. ความหวาน..ของพี่ไอซ์ส. ก้อ..เรนมีใจ..ขี้อิจฉา.. เรนอยากจาบอกพี่ยา.. เรน..อิจฉา..พี่ไอซส์จัง.. (อิอิอิ..).. แบบว่า... .
30 มกราคม 2546 16:24 น. - comment id 106953
ใช่...เพื่ออะไร ที่ต้องรักคนที่เขาไม่เห็นความสำคัญของ ความรักของเรา เพื่ออะไร..... ที่ต้องแคร์ความรู้สึกเขาด้วย ทั้งที่เขามีเจ้าของแล้ว รักเขาเพื่ออะไรหล่ะ
30 มกราคม 2546 16:43 น. - comment id 106954
- อารมย์อ่อนไหวจ๋า บางครั้งนะ รักก็ไม่ต้องการอะไรตอบแทนหรอก ขอแค่ให้ได้รัก ขอแค่คนที่เรารักมีความสุข ขอแค่เรามีความรู้สึกเป็นสุขที่ได้รัก ความรักนะมันมีหลายอย่างนะ แต่อยู่ที่เราจะเลือกที่จะรักแบบไหน อย่างไร รักออกแบบไม่ได้ใช่ไหม แต่เราเลือกที่จะรักอย่างไร ++++++++++++++ Today is my happy day and your happy day. I want to dance with you. I am happy becuse I love you and you love me. I need you. I love you and you love me. I have lobed you since long ago. I want to see you again. What are you doing? I want to know you now. What do you think? I think about you. Do you know my heart? :D
1 กุมภาพันธ์ 2546 15:40 น. - comment id 107153
สองคน..สองคม..สองอารมณ์.. อิอิ.... ..................... เจ๊ไอซ์แอบหวาน..
1 กุมภาพันธ์ 2546 15:43 น. - comment id 107155
เห็นเจ๊ไอซ์หวานเลยลืมใส่ชื่อเลยง่า..หะหะ .....................