หากว่าเธอไม่เคยคิดอะไร ก็อย่ามาชิดใกล้ให้ไหวหวั่น โปรดเมินเฉยอย่างที่เคยทำกัน แบบวันนั้นที่ฉันนั่งฟูมฟาย ขอร้องอย่ามาทำให้ฉันหลง จนตกลงจะรักเธออีกได้ไหม อย่ามาพูดเหมือนว่าเธอห่วงใย สนุกไหมปั่นใจใครหลายคน ถามจริงเธอเธอน่ะรู้หรือเปล่า นิสัยเธอทำใครเขาเหงาสับสน หลายคนร้องไห้เพราะใจเธอซุกซน พอเถอะนะ เลือกสักคน ให้จบที