ฉันจะอยู่ข้างเธอ

อั้ม IS

ยามใดที่เธอเหงาฉันจะอยู่เคียงข้าง
วันใดที่เธออ้างว้างจะไม่ให้หวั่นใหว
เมื่อเธอมีความสุขแล้วอยากให้ฉันอยู่ใกล ๆ
ไม่เป็นไรเมื่อเธอทุกข์ใจฉันจะมา
                   รักเพราะรัก....อย่าให้อธิบายเลย				
comments powered by Disqus
  • กาดาษ

    28 มกราคม 2546 17:49 น. - comment id 106786

    ดีมากเลยจ้ะ......ซาบซึ้ง

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน