เอาความรักตั้งไว้ตรงกลาง แล้วล้อมใจบางๆเข้ามาใกล้ๆ รับรู้ทุกความรู้สึก ในส่วนลึกของความห่วงใย ไม่ว่าเรื่องเล็กหรือใหญ่เราจะผ่านไปด้วยกัน ความรักจะค่อยๆรวมเรา ล้างรอยเหงาและความเศร้าในความฝัน ต่อจากนี้คือความจริง มีเราเป็นทุกสิ่งของกันและกัน เพียงสายตาที่เธอส่งมานั้น เห็นเห็นดวงตะวันอยู่ภายใน
28 มกราคม 2546 13:24 น. - comment id 106718
เพราะจัง.... ความหมายก็ดีด้วย หวานแบบนี้. . ชอบ - ชอบ =^__^=
28 มกราคม 2546 17:42 น. - comment id 106782
ความหมายดีมากเลยจ้า.....
30 มกราคม 2546 18:17 น. - comment id 106967
เราจะก้าวไปด้วยกัน ใช้ความรักยึดมั่นใจเราไว้ ไม่ว่าพรุ่งนี้จะเกิดอะไร ยังพร้อมยืนอยู่ข้างกาย ให้สัญญา