ก็ แ ค่ คิ ด ถึ ง ค ง ไ ม่ มี อ ะ ไ ร ลึ ก ซึ้ ง ก ว่ า นั้ น ก็ แ ค่ อ ย า ก ไ ด้ ยิ น เ สี ย ง เ ธ อ ทุ ก วั น ค ง ไ ม่ มี อ ะ ไ ร ผู ก พั น ก ว่ า นั้ น เ ล ย ก็ แ ค่ ห วั่ น ไ ห ว บ้ า ง เ มื่ อ เ ธ อ เ หิ น ห่ า ง เ มิ น เ ฉ ย ก็ แ ค่ ห่ ว ง ใ ย เ ห มื อ น ที่ เ ค ย เ มื่ อ เ ธ อ ล ะ เ ล ย เ งี ย บ ห า ย ไ ป ก็ แ ค่ มี ภ า พ เ ธ อ ใ น ฝั น อ า จ จ ะ บ อ ก ว่ า ทุ ก วั น ก็ ค ง ไ ด้ ก็ แ ค่ เ รื่ อ ง ร า ว ไ ร้ ส า ร ะ ข อ ง หั ว ใ จ อ า จ จ ะ บ อ ก ว่ า ไ ม่ รู้ สึ ก อ ะ ไ ร. . . ไ ม่ เ ค ย เ ล ย จ ะ รั ก เ ธ อ ( มั้ ง )
27 มกราคม 2546 15:37 น. - comment id 106617
เฮ้อ !!!. . . ก็ Login แล้วนะ. . แต่ไมมันกลาย. . . เป็นไม่ Log ไปได้อ่ะ. . .ขออภัยเปงอย่างจู๊งงงง!!! =^__^=
27 มกราคม 2546 17:48 น. - comment id 106638
เหอะๆ...เพราะค่าาาา พี่สาวเรานี่หัวดีจังเลยเนอะ แต่งกลอนเก่งมั่กๆ
27 มกราคม 2546 19:21 น. - comment id 106648
อิอิอิอิอิอิ.... นกเพราะจังอ่ะ สอนเรามั่งจิวันหลังอ่ะ อิอิอิอิอิอิอิ
27 มกราคม 2546 19:44 น. - comment id 106653
เราก็ว่าน่ารักนะ แต่เอ๊ะ! แม่มดน้อยจะส่งให้ใครรึปล่าวจ๊ะ
28 มกราคม 2546 15:25 น. - comment id 106736
เป็นกำลังใจให้นะคะ ไม่เคยรักเธอแต่ห้ามไม่ให้เธอรักใครหรือป่าวจ๊ะ ^_^
28 มกราคม 2546 16:40 น. - comment id 106748
เธอไม่ต้องนวลอย่างดวงจันทร์ เพราะฉันไม่ดวงตะวันฉาย เราเพียงเป็นคนคบกันตามสบาย เมื่อร้างไกลห่วงใยก็แล้วกัน ไม่สนใจว่าเธอมีใคร ไม่ใช่กงการอะไรของฉัน ไม่สนใจเมื่อเธอสุขสันต์ ขอรู้เพียงวันที่เธอไม่มีใคร . ........ ไม่รักแต่ คิดถึง......... ประมาณนี้หรือเปล่า....คุณแม่มดน้อย
28 มกราคม 2546 17:43 น. - comment id 106783
เพราะจังเลยจ้าา น่ารักดี ^-^
30 มกราคม 2546 00:22 น. - comment id 106879
อยากบอกนะอยากบอก แต่ก็ไม่กล้าที่จะบอกเลยสักหน ก็ไม่กล้าเลยแม้เธออยู่เพียงคน ไม่กล้าบอกเลยว่าเหลือทนกับกลิ่นเต่าของเธอ เอ้อๆๆๆๆๆ อยากบอกตั้งนานแล้วนะอิอิ
30 มกราคม 2546 19:28 น. - comment id 106974
รักหน่อยไม่ได้รึ จากคนใกล้ๆตัว
31 มกราคม 2546 00:07 น. - comment id 107010
หุหุ คิกคิก พั่บ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ฮ่า เก่งจัง ฮี่ ๆๆๆๆๆ กับ ๆๆๆๆๆๆๆๆ มาแสดงความยินดี กับกลอนอันไพเราะ ฮ่า
3 กุมภาพันธ์ 2546 23:32 น. - comment id 107403
ตามมาให้กำลังใจจ้าาาาา......
7 กุมภาพันธ์ 2546 00:53 น. - comment id 107909
555 หลุดล็อคบ่อยจังนะ คุงแม่มด เออ แต่ว่าไมไม่ใช้ เวดมนต์ล่ะ แม่มดนะ อิอิ เสียชื่อตระกูล แม่มดหมด อิอิ ล้อเล่น