เธอคือใคร...ใจฉัน...นั้นหวั่นไหว อยากชิดใกล้...ดวงใจ...ใฝ่ฝันหา อยากได้พบ...แม้นห่างไกล...สุดสายตา บุญนำพา...คงได้พบ...ประสบกัน..... แม้อีกนาน...เพียงใด...ใจไม่ท้อ จะคอยรอ...เพียงเพื่อเธอ....ละเมอฝัน หากว่าเรา...เคยทำบุญ....ไว้ร่วมกัน ชาตินี้นั้น....คงได้ครอง...ทั้งสองใจ.... ฝากสายลม...พรมพร่าง...กลางดวงจิต ให้ชีวิต....เธอนั้น...พลันสดใส แม้นเวลา...และมรรคา...จะแสนไกล เธอคือใคร...ในใจฉัน...นั้นเฝ้ารอ.....
26 มกราคม 2546 18:22 น. - comment id 106469
...ฉันนั้นหรือ คือรัก ที่ภักดี ให้เธอนี้ ฉ่ำชื่น ทุกคืนหนอ ให้เธอนั้น ฝันดี เท่านี้พอ และจะขอ ตามเธอ เสมอไป... .....สวัสดีครับ....
26 มกราคม 2546 20:33 น. - comment id 106489
เธอบอกฉัน. .ว่าไม่ต้องรอ.. ฉันจะไม่ขอ.... ทำตามที่เธอบอก.. ก้อหัวใจ..เต็มใจ..ที่จะรอ.. เธออย่ามาขอ..ให้เลิกรอ..อีกต่อไป.. ..อิอิอิ.. ..แต่งได้งัยยย.. ม่ายรู้ดิค่ะ.. แบบว่า.. เรนมั่วนิ่ม..นะค่ะ..
26 มกราคม 2546 23:09 น. - comment id 106510
คิดถึงเธอ คิดถึงเธอ เธอรู้ไหม อย่าปล่อยฉันเดียวดายละเมอหา สู้ทนเก็บความร้าวใจหลายเพลา จนน้ำตาเอ่อล้นท่วมท้นทรวง
27 มกราคม 2546 13:04 น. - comment id 106590
ใบบอนแก้ว..... หนทางไกล แต่ใจ ยังคงอยู่ ให้รับรู้ คุณค่า ว่าใช่หนอ ทุกคืนวัน ที่ฉัน นั้นเฝ้ารอ เพียงเพื่อขอ ให้เธอสุข อย่าทุกข์ใจ... ...รักที่บริสุทธิ์..คือการให้....แม้จะต้องรอคอยก็ตาม..... น้องเรน.......การรอคอย..เป็นการทรมานใจมาก....แต่ในบางครั้ง..เราจะต้องอดทน...และเฝ้ารอ...เพื่อพิสูจน์..ความจริงใจ...ของเราค่ะ... คุณอัลมิตรา....... ความคิดถึง ยังตราตรึง ในดวงจิต อาจสะกิด แผลใจ ใครกันหนอ ที่หลอกให้ อัลมิตรา นั้นเฝ้ารอ จงรีบกลับ มาสู่ขอ ให้เร็วไว.... สงสัย..จะเป็นจ้าวสมุทร..แน่ๆเลย...จริงเปล่า...
27 มกราคม 2546 13:09 น. - comment id 106593
สวัสดีครับ... ยังรอคนๆนั้นอยู่หรือเปล่า ความปวดร้าวยังมีอยู่บ้างไหม หรือว่ายังสบายไม่เศร้าใจ เธอคือใครใยใจชั่งภักดี.... ....แด่ชนผู้ยังสัทธาในรัก....
27 มกราคม 2546 16:48 น. - comment id 106628
^J^ .................. ***หากจะคิด เฝ้ารอ ใครคนหนึ่ง เขาผู้ซึ่ง ทำให้เธอ ใจสั่นไหว ควรต้องรู้ คนเฝ้ารอ นั้นคือใคร อย่าปล่อยให้ บุญกรรม มานำทาง... ...หากอยู่ไกล ทำให้ใกล้ ใช่ของยาก มัวแต่ฝาก สายลม จนรุ่งสาง ความฝันที่ ชัดเจน อาจจืดจาง หากฝันค้าง ชั่วชีวิต ลิขิตเอง.....ฯ
27 มกราคม 2546 18:06 น. - comment id 106640
ไม่ว่าจะเป็นใครขออวยพรให้คุณพบ
28 มกราคม 2546 20:18 น. - comment id 106820
ตุ๊กตาไล่เหงา.......เขาไม่เคยมาซักที...ก็คงต้องร้องเพลงรอ..ต่อไปค่ะ.... คุณกฤษณะ.... วันนี้..ทำไมดุจัง...กลัวแล้วจ้า...บอกก็บอก...ฟังให้ดีนะคะ...ว่าเขาคือใคร...********OK.****** or_ra_chun ขอบคุณมากค่ะ...สาธุ..ขอให้พรนั้นเป็นจริงด้วยเทอญ.....
31 มกราคม 2546 02:11 น. - comment id 107017
แม้จะนาน เพียงไร อย่าไหวหวั่น หากถึงวัน ดวงใจ ใฝ่ฝันหา เพราะทำบุญ สร้างสม ร่วมกันมา บุญนำพา จะพบ ประสบกัน สวัสดีครับ จะติดตามผลงานต่อไป
1 กุมภาพันธ์ 2546 15:51 น. - comment id 107158
น้ำ.....ขอบคุณมากค่ะ...ราชิกาก็จะติดตามผลงานของคุณเช่นกันค่ะ...