ความรัก ... ความอบอุ่น....ความรู้สึก....และความจริงใจ ...ฉันให้เธอ

!!~ม อ ร์ ฟี น~!!


       จากคืนวัน...ที่ผ่านมา...เคยปวดร้าว
         จากคืนวัน...ที่เงียบเหงา...ดูไร้ค่า
   จากชีวิตคน- คนนึง...ที่เคยเศร้า...มีน้ำตา
        แต่วันนี้...กลับมีค่า...เพราะมี...เธอ
             เพราะมีเธอ...คนนี้...ที่แสนดี
           คอยห่วงใยฉันทุกที่...ไม่ไปไหน
         คอยดูแล...คอยเป็นห่วง...คอยใส่ใจ
ให้ความรัก...ความอบอุ่นอยู่ใกล้ - ใกล้ ...น่ารักจัง
          อยากขอบบคุณ....ดวงดาวบฟากฟ้า
              ที่นำพา ... เธอคนดีมาให้ฉัน
   ขอบคุณนะ...ขอบคุณ...ทุก- ทุกอย่างที่ให้กัน
รักเธอนะ...รักเธอมาก...รักทุกวัน...ไม่เปลี่ยนใจ				
comments powered by Disqus
  • ดอกฟ้ากับหมาวัด

    27 มกราคม 2546 07:58 น. - comment id 106532

    ก็ดีนะค่ะ
  • เศร้า

    16 กุมภาพันธ์ 2546 17:04 น. - comment id 109229

    โดนใจครับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน