...ลีลาใหม่ (ไม่ใช่ไม่รักเธอ)...
ค้างคาวคืนคอน
...ไม่ใช่ ไม่รักเธอ...ไม่ใช่ ไม่รักกัน
ที่ทำ ลงไปนั้น...เพราะฉัน นั้นรักเธอ
ไม่ใช่ ไม่อยากพบ...เพียงหลบ ไม่อยากเจอ
สิ่งที่ ฉันเสนอ...เพื่อเธอ ที่ฉันรัก
...เธอคง จะเข้าใจ...ไม่ใช่ ไม่รักเธอ
โปรดเข้า ใจนะเออ...แม้อยาก เจอยิ่งนัก
แต่เหตุ เพราะสิ่งนี้...คนดี ที่รู้จัก
เพื่อนนี้ ที่ฉันรัก...เขารัก เธอจริงใจ
ความจริง...ฉันนี้ รักเธอยิ่งนัก
แต่รัก...มันกิน เข้าไปไม่ได้
ฉันเป็นอย่างนี้...เป็นคนไม่มีอะไร
ถึงรักเธอได้..ก็ไม่เหมาะสมกัน..
...มีบุญ เธอให้รัก...ยากนัก ที่ครอบครอง
เพื่อนฉัน ควรคู่ปอง...ครองเธอ ไม่ใช่ฉัน
จำไว้ ในวันนี้...ฉันมี รักเธอมั่น
ไม่ใช่ ไม่รักกัน...ใจฉัน ยังรักเธอ
...ไม่ใช่ ไม่รักกัน...แต่ฉัน ต้องตัดใจ
ไม่เคย คิดมีใคร...รู้ไหม ยังรักเธอ
จำไว้ ไม่ลืมเลย...ขอเอ่ย ว่ารักเธอ
ไม่ใช่ ไม่อยากเจอ...เพราะเธอ ฉันต้องไป....
...ไม่ใช่ ไม่รักเธอ...ขอเธอ โปรดเข้าใจ....
...ไม่ใช่ ไม่รักเธอ...เพราะเธอ อยู่ในใจ....