ยอดหญ้า รินน้ำตารอการกลับมาของสายฝน ที่เคยชุบชีวาให้ดินและฟ้าไม่ร้อนรน ยังคิดถึงวันที่หยอกเล่นกับเม็ดฝน และเปล่งสีเขียวอวดตะวัน วันนี้มีเพียงแดดแรง โลกช่างดูแห้งแล้งขาดสีสัน ใครบอกที่ได้ไหมเมื่อไหร่โลกจะหายเหงางัน เมื่อไหร่ฝนหยดนั้น..จะตกลงมาที่ใจฉันสักที
26 มกราคม 2546 13:29 น. - comment id 106434
คงมีสักวันแหละ สู้เค้านะ
26 มกราคม 2546 15:32 น. - comment id 106444
น้ำค้าง จับยอดหญ้า หลั่งหยาดฝน ยามหมองหม่น มีน้ำฝน คอยปลอบใจ ให้รู้ว่า ยังมีฟ้า เป็นกำลังใจ เป็นหมอกได้ไหม ที่จะทำให้เธอหายเหงาสักที
27 มกราคม 2546 09:26 น. - comment id 106559
ดอกหญ้ายอดรักพักใจฝัน คืนและวันขวัญกล้าอย่าหวั่นไหว เป็นน้ำค้างกลางห้วงหาวให้ดวงใจ เป็นขวัญไพรใช้ใจฝันวันแสนดี ลบรอยเศร้าลืมรอยใจเคยใฝ่หา เป็นดอกหญ้าบานไสวไพรกว้างนี้ หอมท้าทายสายลมด้วยความดี ค่ามากมี..ที่มากงาม ยามประดับดิน.
27 มกราคม 2546 16:44 น. - comment id 106627
ขอบคุณทุกคนเลยนะ ขอบคุณจริงๆ ค่ะ