ฤดีไหวเทียมเทียบพ้น..........อุรา ตาเพ่งนาฬิกา....................ดึกแล้ว เสโทชุ่มกายา.....................แสนเหนื่อย ฝันอีกคราคงแคล้ว.............เรื่องร้ายฉันกลัว
25 มกราคม 2546 12:22 น. - comment id 106362
...สัมผัสจัดแต่งต้อง................ตำรา ตรงบาทสองเสียงอา...............ออกบ้าง ความเลือนเลื่อนลอยครา.......ครวญใคร่ กำหนดรสความอ้าง...............อ่านต้องตรองเอง. ไม่ทันได้ login แต่ไม่ใช่ตัวปลอมอ้ะ
25 มกราคม 2546 22:59 น. - comment id 106392
^J^ ........................ การบ้าน หรือฝันร้ายจริง ๆ ครับ............ ถ้าฝันร้ายจริง ๆ จะได้โอ๋......?
26 มกราคม 2546 07:30 น. - comment id 106409
สัมผัสแต่งต้องอา... ไม่ตามตำรา ก้ออยากหาเรื่องมา ..กวนใจ.. อยากกวนกวนให้.. โดนดุป่าวน๊า.. เรนอยากได้ตำรา.. กล่าวอ้าง..งัยดี..(ค่ะ).อิอิอิ. (เรน..มากวน..ครัยบางคนค่ะ..) ..ป้าส้มค่ะเรนอยู่ด้วย. .ในฝัน เราจะรวมกันฝ่าฟัน.. ยักษ์ร้าย.. วิ่งและวิ่งให้ไกล.. ห่างหาย.. ยักษ์ใจร้ายหายไป.. ในพริบตา..อิอิอิ..
9 กุมภาพันธ์ 2546 20:27 น. - comment id 108257
ความเอย.....ความรัก เพิ่งประจักษ์ดังเช่นสายน้ำไหล เสียงเพลงร้องเสียดแทงเข้าหัวใจ ไม่นึกเลยว่าจะได้กับตัวเรา ความรักหลุดลอยเหมือนสายน้ำ ไม่กลับมาไหลซ้ำในที่เก่า ทิ้งแต่รอยแผลลึกอยู่นานเนาว์ ตราบจนเท่าชิวิตจะปลิดปลง นี่แหละนะป้าส้มโอ ต้นเหตุของฝันร้ายละ