เคยรักกันบ้างไหมไม่ต้องการคำตอบ แค่เธอรู้ว่าชอบก็พอแล้วสำหรับฉัน ไม่มีอะไรมีค่าไปกว่าใจที่ผูกพัน เพราะความรู้สึกนั้น...แค่มีเธอในบางวัน... .........................................ก็เพียงพอ ไม่จำเป็นต้องหวานซึ้ง ขอแค่เศษเสี้ยวใจหนึ่งจากเธอในยามท้อ จะนานแค่ไหนยังไงใจก็จะรอ และเหตผลต่อ....จากนี้....... จะมีแต่คำว่า...........รักเธอ.......ตลอดไป
25 มกราคม 2546 03:05 น. - comment id 106322
อิอิ.......เอาไปแต่งซะน่ารักเลยนะจ๊ะ
25 มกราคม 2546 04:53 น. - comment id 106323
goodnight นะจ๊ะ เราจะเป็นกำลังใจให้เสมอนะ
25 มกราคม 2546 15:16 น. - comment id 106367
เพราะมาก ง่ะ ๆ รักไม่ต้องการผลตอบแทน ทำได้อย่างนี้มั่งก็ดีสินเนอะ
30 มกราคม 2546 18:22 น. - comment id 106968
เพราะครับ