ใจอยากขอร้องไม่ให้ไป แต่อีกใจบอกไม่ให้ทำเช่นนั้น จะฝินรั้งเธอไว้ทำไมกัน.. ใจบอกให้นึกถึงสัมพันธ์ที่ผ่านมา อีกใจบอกเธอไม่มีสัมพันธ์ มีตัวเราเหมาเอาเองทั้งนั้น ใจบอกไม่จริง เธอจะไม่ทิ้งกัน เพราะเราเคยผูกพันดัวยกันมา แต่อีกใจบอกให้ไม่ร้องขอ อย่าไปรอความผูกพันอย่างนั้น ที่จริงมันก็แค่ไมตรีที่เธอมีให้กัน ...เพราะฉะนั้น ปล่อยเธอไปตัดสินใจเอง