๏ ชิดนวลชวนกรุ่นแก้ม .................กานดา หวานแว่วติดตรึงตา........................พี่แล้ว เพ่งพิศผ่องโสภา............................ภาพหนึ่ง นะแม่ ยังอยู่ย้ำนะแก้ว..............................กล่อมไว้ในทรวง๚ ๏ ดวงจันทร์คืนคู่ฟ้า........................ฟ้อนกราย แสงเด่นดาราพราย..........................พร่างแพร้ว ดวงเนตรหนึ่งสื่อหมาย.....................มนัส บอกกล่าวเล่าเรื่องแล้ว....................ร่วมรู้ในใจ๚ ๏ เปรมฤทัยใฝ่น้อง.........................แนบชิด ภัทรสุดาจับจิต...............................ใจแล้ว ฝากประทับตรึงติด.........................จากพี่ เจียวแม่ จากห่างพรากพี่แคล้ว......................เล่ห์น้องเรียมเกษม๚ะ๛
24 มกราคม 2546 20:02 น. - comment id 106284
เก่งจัง....
25 มกราคม 2546 08:27 น. - comment id 106331
หอมนวลชวนพิศต้อง.............หมายใจ หอมกรุ่นซึ้งภายใน.................พี่นี้ เคยเคียงแนบแอบไอ.............อุ่นอก เพียงกลิ่นบ่จางลี้.....................ซาบซึ้งให้หวล
25 มกราคม 2546 08:45 น. - comment id 106335
^J^ ................. ***ดมดอมหอมกลิ่นแก้ม......นวลปรางค์ ชุ่มชื่นจิตตะคณางค์........ยิ่งแล้ว หอมกรุ่นบ่จืดจาง.......ตรึงอยู่ หวังว่าคงไม่แคล้ว.......กลิ่นนี้ยามไกล...ฯ
25 มกราคม 2546 17:32 น. - comment id 106371
บัวน้ำเงิน -ขอบใจจ้า +++++++++++++++++++++ อัลมิตรา ซึ้งจังเลย +++++++++++++++++++++ ^J^ ................. ดอกอะไรทัดไว้อยู่ในรูหู อิอิ
26 มกราคม 2546 08:14 น. - comment id 106415
พี่ไอซ์ค่ะ... หอมกรุ่นกลิ่นแก้ม.. คุณนา.. แค่สายตามองมา ก้อสั่น.. จูบแผ่วเบาเบา.. แค่ฝัน.. กายก้อสั่นพลันตื่น.. อิอิอิ.. (เรนขอโทษ..ก้อเรนอยากลองแต่งนะค่ะ..) รูป..สาวมั่น.. ที่เรนฝัน...สวยจัง..
26 มกราคม 2546 16:23 น. - comment id 106448
มองนางพลางเพ่งพิศ....พอใจ กลิ่นแก้มหอมละไม......พี่นั้น ถนอมน้องยิ่งกว่าใคร....ในหล้า เฝ้ามองตรองความฝัน....กลิ่นแก้มมิคลาย...
27 มกราคม 2546 00:29 น. - comment id 106514
โห้ยๆๆๆๆๆๆน้องเรนเก่งจังเลยยยย อื้อ ชมอย่างจิงใจนะ ++++++ ราชิกา พิศนางพลางจุมพิศกลิ่นแก้ม นวลนางพลางแย้มยั่วยิ้มพิมพ์ใจ จิตพี่คิดคนึงตรึงให้หวามไหว ต้องตาอุราไปล่องแล้วหานาง
28 มกราคม 2546 16:39 น. - comment id 106747
เสียงอะไร....(เสียงสับ หู เอ๊ย หมู) :p หอมอะไร....(หอมหมูสับ) แบบนี้เค้าเรียกหอมฉุยเนอะ...ถ้าหอมกรุ่นต้องแก้ม ไอซ์ ป่ะนะ อิอิ
31 มกราคม 2546 08:33 น. - comment id 107040
ต้องปะแป้งตรา หมูสับ กลิ่นจาได้โชยมากๆโคลอน ดีปะ
31 มกราคม 2546 12:55 น. - comment id 107065
โอ้ปรางค์นวลช่างชวนให้น่าหลง จิตยังคงหลงเจ้าให้เฝ้าชม อยากจะอยู่ใกล้ๆได้ดอมดม เฝ้าลูบชมเนื้ออุ่นกรุ่นไอนาง....