ฉันก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่ง ก็มีบ้างที่รัก โลภ โกรธ หวาน ซึ้ง ห่วงหาอาทร ฉันไม่ใช่คนไม่มีหัวใจ ที่จะได้ไม่มีอะไรให้อาวรณ์ เพราะฉะนั้นก็มีบ้างที่ร้าวรอน ขี้งอนเป็นธรรมดา ฉันไม่ใช่คนไม่มีความรู้สึก เธอจึงได้คิดนึกทำอะไรได้โดยไม่ใส่ใจห่วงหา ฉันก็เป็นคนมีความรู้สึกอย่างคนธรรมดา อย่ามากะเกณฑ์ ทำเหมือนว่าฉันทนได้ทุกทาง
24 มกราคม 2546 14:04 น. - comment id 106252
งืออ อยากให้แคร์กันบ้าง >.
24 มกราคม 2546 14:06 น. - comment id 106255
จ๋าไม่รู้นะ ว่าเค้าคิดกับจ๋ายังไง แต่จ๋าก็อยากให้เค้าแคร์จ๋าบ้าง ความจริงเค้าก็แคร์ ก็ห่วงจ๋านะ เพียงแต่เค้าเอาแต่ใจตัวเองมากๆ เท่านั้นเอง ตอนนี้ จ๋าก็ยังไม่รู้เลย ว่าจ๋ายืนอยู่ตรงไหน รักพี่ปอนด์จัง ..
25 มกราคม 2546 19:45 น. - comment id 106377
เอ๋...พี่ปอนด์แต่งกลอนนี้ให้ใครนะ ดูเหมือนกำลังน้อยใจเลย โอ๋ๆๆๆๆๆ มีน้องสาวคนนี้อีกคนนะ คิดถึงจังเลย สบายดีเปล่าพี่สาว รักษาสุขภาพด้วยนะ
26 มกราคม 2546 23:11 น. - comment id 106511
เป็นอะไรไปจ้ะ ไม่ได้คุยกันตั้งนาน แต่ก็อยากให้รู้ว่าคิดถึง แล้วก็ยังส่ง กำลังใจดี ๆ ให้อยู่เสมอนะจ้ะ