สักครั้งถ้าเธอล้ม ต้องจมอยู่กับความเศร้า เหลือแค่ลมหายใจกับเงา เพราะเชาหรือใครของเธอ ..จงทำใจให้เข้มแข็ง รอฉัน มาแบ่งความเศร้า มาเพื่อพาสู้ และให้รู้ว่าเรา มากกว่าแค่เพื่อนเก่า จึงมาเศร้าด้วยกัน
30 มกราคม 2546 01:29 น. - comment id 106883
จะอยู่ใกล้ เมื่อเธอล้ม จะอยู่ชม เมื่อเธอช้ำ ขอน้ำมิตร เราคงมั่น ตราบชั่ว นิรันดร สวัสดีครับ
31 มกราคม 2546 12:47 น. - comment id 107063
ขอบคุณนะเพื่อนเก่า ที่ร่วมเศร้ากับเราในทุกครั้ง จะเข้มแข็งลุกสู้ด้วยพลัง มือเธอนั้นอบอุ่นใจเราเหลือเกิน