กับเวลาที่ผ่านมา... จะช้าจะสายไปไหม หากจะบอกถึงสิ่งที่อยู่ในใจ ให้เธอรับรู้ไว้ จากใจใครสักคน ..ให้เธอได้รับรู้ว่า ทุกเวลามีค่าสำหรับฉัน กับความสม่ำเสมอที่เธอมีให้กัน ทำให้ฉันยอมเธอทั้งใจ... ...ให้เวลากับฉันสักครั้ง จะชดเชยความหลังให้ เท่ากับเวลาที่เสียไป จะสายไปไหมขอหลอมรักใหม่ ให้เหมือนเดิม