...ในคืนวันอันเปล่าเปลี่ยว ฉันต้องเดินคนเดียวอยู่เสมอ เหลียวซ้ายแลขวาไม่เห็นใคร..แม้เธอ จะต้องเพ้อ เก้ออีกสักเท่าไร อย่าปล่อยให้ฉันต้องเคว้งคว้าง อ้างว้างโดดเดี่ยวอย่างนี้ อยากได้มิตรภาพและไออุ่นจากคนดี ให้ฉันคนนี้ได้ไหมเธอ.. ฉันจะได้มีความรู้สึกว่า มีเธอร่วมฟันฝ่าทุกแห่งหน อย่างน้อยมีสักหนึ่งในร้อยคน ยอมดั้นดันเดินไปกับฉันพร้อม ๆ กัน
24 มกราคม 2546 07:49 น. - comment id 106223
เปนกำลังใจให้...นะค่ะ.. บางครั้ง..การได้อยู่คนเดียว..เงียบๆ.. ก้อเปนสิ่งดี... ทำให้มีเวลา..ทบทวน.. สิ่งที่ผ่าน.. บางอย่างที่ต้องแก้ไข.. บางอย่าง..ที่ต้องเพิ่ม.. คนเดียว..โดยลำพัง... ...
25 มกราคม 2546 01:30 น. - comment id 106320
แต่งเพราะดีนะจ๊ะคุงพี่