๊U=S/T

Zephyr

ลองคิดดู U เท่ากับ S ส่วน T
๊U ตัวนี้มีทุกวัน UNHAPPY
S นี่ไง SILENCE เห็นไม่ดี
ส่วนตัว T นี่คือ TALK บอกทั่วกัน
ลองแทนดูให้รู้แจ้งแถลงไข
ท่านลองใช้ SILENCE ให้เป็นหมัน
จะเปลื่องทุกข์มีแต่สุขตลอดวัน
ส่วน T นั้นถ้าเป็น 0 ปูนโปะใจ

( บทกลอนที่เกี่ยวกับการที่ท่านได้พูดกับคนที่ท่านรัก )				
comments powered by Disqus
  • ณัฐ

    25 มกราคม 2546 01:13 น. - comment id 106317

    กล้าดี แถมสร้างสรร..แม้เข้าใจยาก แต่ก็จะตามอ่านนะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน