เธอจะรักเข้าไปเพื่ออะไร ทั้งที่เขาไม่ใส่ใจไม่ห่วงหา ไม่ดูแลแทคแคร์ ไม่โทรมา เธอยังว่าแม้เขาไม่หันมาก็ไม่เป็นไร ขอร้องเธอ ตื่นเถอะ ได้โปรดนะ ลืมตามาแล้วมองว่า ฉันแคร์แค่ไหน เขาไม่เคยรักเธอแต่อย่างใด เขาไม่อยากให้ใครได้เธอไป เชื่อละกัน คงจะไม่ยากเกินไปใช่ไหม หากขอร้องให้เธอเปลี่ยนใจมาชอบฉัน ขอสัญญาไม่ทิ้งให้เหว่หว้ารึทรมาน ฉันรักเธอได้มากกว่าคนนั้น... ...อย่าทนอีกเลย
24 มกราคม 2546 09:50 น. - comment id 106233
ไม่โทรไม่ถามไม่ตามหา ไม่ลืมตาไม่ลืมเขาเรายังฝัน ไม่เป็นไรวันไหนตื่นค่อยว่ากัน แต่วันนั้นหากตื่นสายดอกไม้รักคงปักในแจกันใจใครบางคนที่รักเราที่รู้ค่าเรา..
24 มกราคม 2546 10:25 น. - comment id 106237
จริงแหะ
24 มกราคม 2546 14:43 น. - comment id 106261
น่านสิคะ จริงๆ
24 มกราคม 2546 15:29 น. - comment id 106265
เห็นด้วย ๆ ๆ ๆ . . .. แบบนี้แหละ. . .สิ่งที่อยู่ใกล้ตัวมักมองไม่เห็น พอเสียไปนั่นแหละ ถึงจะรู้คุณค่า. .. เฮ้อ!!!! =^__^=
24 มกราคม 2546 16:29 น. - comment id 106272
ความหายดีจังเลยคะ อ่านแล้วประทับใจดีมากๆๆ เห็นด้วยๆๆๆ ..!! โดนใจจริงๆเลยน๊า !!
24 มกราคม 2546 20:09 น. - comment id 106288
.....การรักกับการถูกรักความรู้สึกมันต่างกันนะคะ