แค่นี้ล่ะมั้งที่เธอให้ได้ ให้เป็นผู้ชายในความมืดที่ไม่เคยจะมองเห็น คงไม่ได้เป็นพระเอกขี่ม้าขาวอย่างที่อยากจะเป็น ก็เธอเห็นฉันเป็นแค่ตัวประกอบคนนึง ฉันคงไม่จำเป็นสำหรับเธอ เป็นของเล่นที่เธอจะขว้างทิ้งตอนไหนก็ได้ เห็นใจบ้างนะยังงัยฉันก็เป็นผู้ชาย แม้จะไม่มีความหมายอะไรกับเธอเลยก็ขอที
23 มกราคม 2546 15:18 น. - comment id 106125
สักวัน ต้องมีคนมองเห็นสิคะ อย่าเพิ่งท้อนะคะ
23 มกราคม 2546 19:02 น. - comment id 106162
อาว...ห้ายไฮเตอร์ ไปแช่ตัว จะได้ขาวๆๆๆๆๆ แหะๆๆๆๆๆ(ล้อเล่น) น่าาาาา..คุณคนเขียนกลอนสักวันๆ(ต้องมีสักวันต้องมีสักวัน) ที่จะมีคนมองเห็น... สู้ต่อไป...เอ็ม 150.....^__^...
23 มกราคม 2546 19:23 น. - comment id 106167
ไปยื่นเรื่องที่การไฟฟ้าสิ เค้าจะได้ไปวางเสาให้ จะได้อยู่ที่สว่างๆซะที