พนัน(หัวใจ) ฉันเอาใจลงใส่เป็นเดิมพัน เล่นพนันแห่งรักในครั้งนี้ ลงเกทับด้วยใจที่ล้นปรี่ หวังจะมีหัวใจเธอคืนมา ใช้ความรักเป็นเกณฑ์ช่วยต่อรอง ใช้ทำนองแห่งรักแทนใจข้า ลงทุนไปด้วยหัวใจและวิญญาณ์ หวังกลับมาเป็นหัวใจเธอทั้งดวง ความห่วงใยลงไว้คอยเกื้อหนุน ความจริงใจเป็นทุนไม่หมดห่วง ความหวังดีมีให้เธอเป็นพวง ความคิดถึงทั้งปวงมีล้นใจ หากชนะคงได้ใจเธอไปครอง หากจะหมองคงเพราะเธอมีรักใหม่ หากรักนี้จะมีเธอต่อไป แทงหัวใจสุดท้ายให้ได้เธอ ลงหัวใจให้เธอทั้งสำรับ จะได้กลับก็คงเพียงเสมอ ก็รอแล้วเมื่อไหร่จะได้เจอ ชนะเฑธอทั้งพนันทั้งหัวใจ...แม่นวลปราง
22 มกราคม 2546 08:48 น. - comment id 105884
เล่นไปให้หมดตัวหมดหัวใจเลยน่ะ...ช่วงนี้ แมนยูฯมาแรงมักจะแซงทางโค้งเป็นประจำเล่นไว้ไม่ผิดหวัง...เล่นแมนยูฯได้เห็นๆ..แต่ถ้าเล่นกับหัวใจก็อยากหน่อยน่ะครับ...จะคอยเชียร์น่ะ
22 มกราคม 2546 10:00 น. - comment id 105893
เพราะจังเลยยย แหม!!!! อยากแต่งได้อย่างนี้มั่งจัง อิอิอิอิอิ.....^__^....
22 มกราคม 2546 13:05 น. - comment id 105925
^J^ ......... โอ้โฮ....เจ้าลมมีความหวังดีเป็นพวงเลยเหรอ แบ่ง ๆ กันมั่งซิ.....หรือว่ากินคนเดียวหมด...555
22 มกราคม 2546 18:11 น. - comment id 105955
****การพนันเป็นสิ่งผิดกฎหมาย ตำรวจอยู่ไหนหว่า !! โหยย กลอนนี้พนันเป็นเรื่องเป็นราวเลยน๊าพี่ลม ..อิอิ
23 มกราคม 2546 04:32 น. - comment id 106046
ตำรวจ มาแล้ว ......หนีเร็วๆๆๆๆ จากพี่คนดูต้นทางให้(ไม่ดีอย่าเอาเยี่ยงอย่าง)