................ไม่รู้นะว่าเพราะอะไร................................. ................................เมื่อไหร่อ่อนล้า และอ่อนไหว............................................ ...............หายได้เพราะมีเธอ.......................................................................... ..................................................ไม่รู้นะว่าเพราะอะไร.................................... ...............................เพียงเสียงอาทร................................................................ ...............เพียงเสียงห่วง................................................................................. ...................................................เหนื่อยหนักเพียงไหน................................. ...............................สบายใจทันที.................................................................. ..................................................ไม่รู้นะว่าเพราะอะไร................................... ..............ปัญหามากมายฟันฝ่าผ่านพ้น.......................................................... ..................................................เพราะเธอคนดี............................................. ...............ฉันได้กำลังใจจากเธอคนนี้............................................................. .............................เพราะเธอคนดีคนนี้คนเดียว.................................
21 มกราคม 2546 21:40 น. - comment id 105832
อื่ม ๆ ดีจังนะคะ มีคนให้คิดถึง และสร้างความรู้สึกดี ๆ ขอให้รักษาคน ๆ นั้นให้ดี ๆ นะคะ จะเป็นกำลังใจช่วย
22 มกราคม 2546 11:28 น. - comment id 105907
ว๊าว !!!! ได้อ่านกลอนแนวนี้แล้วรู้สึกสบายใจดีจัง ทำให้รู้สึกว่าพี่. . .ไม่เหงาเหมือนก่อนหน้านี้แล้ว รู้สึกดีขึ้นแล้วใช่มั้ยค่ะ. . . ว่าแต่เธอคนนั้นน่ะ. . .ใครเหรอ น่าอิจฉาจังเลย มีคนมอบกลอนให้ในโอกาสพิเศษด้วย. . .อยากได้รับโอกาสพิเศษ(แบบนี้)บ้างจัง แหะ แหะ. . . + ++ แต่งกลอนแนวนี้มาให้อ่านอีกนะค่ะ ++ + ~สู้ต่อไปนะค่ะ. . .จะคอยเป็นกำลังใจให้ค่ะ~ =^__^=
22 มกราคม 2546 14:33 น. - comment id 105939
จะคอยเป็นกำลังใจให้เธอหายเหนื่อย คงจะเข้ากันดีกับกลอนนี้นะครับ เอ้าสู่เค้าๆ
30 มกราคม 2546 18:08 น. - comment id 106964
: D