หลงตัวเองอีกแล้วมั้งฉัน การรู้สึกเหมือนเธอก็รักกัน ...ใช่ไหม ? รู้สึกว่า ..เธอเองก็คงมีใจ .. อาจเป็นไปไม่ได้ ..แต่ฉันรู้สึกมัน เดินผ่านเธอ ..ก็ทักแล้วหยอกล้อ เดินสวนเธอ ..ก็ยิ้มและมองคลอเสมอนั่น ฉันรู้สึกเองใช่ไหม ..ว่าเธอก็คงรักกัน แต่มันก็แค่ฝัน ..ฉันคงคิดไป ไม่อาจจะทนความรู้สึกนี้ได้ชั่วครู่ ตอนที่เธอมาเอ็นดู ..มาอ่อนโยนตอนใกล้ จินตนาการฉันเจ้าหญิง เธอเจ้าชาย ..ไปไกล ภาวนาไปไหน - ไหน ขอให้เป็นจริง เธอคงรักกันด้วยละมั้ง .. รู้สึกไหมถึงพลัง รักฉัน ..ไม่เคยนิ่ง หลั่งออกมา ..ไหลก็มารู้สึกรักที่อยากชิง แม้ความจริงก็เพียงแค่ ..หลงตัวเอง
21 มกราคม 2546 19:41 น. - comment id 105813
แหะๆ...ไม่แน่ เค้าอาจชอบเรานิดๆก้อด้ายนี่นา จิงมะ น้องปลา2 แต่งเพราะเหมือนทุกๆทีเลยนะจ๊ะ
21 มกราคม 2546 21:32 น. - comment id 105829
นู๋ปลา 2 มาพร้อมความเพราะของกลอนอีกแล้ว ปรบมือ ๆ ให้นู๋ปลา2คนเก่ง
22 มกราคม 2546 07:07 น. - comment id 105866
ฝันอะไรเนี่ย ลอยไปถึงนั่น อิอิ
22 มกราคม 2546 07:43 น. - comment id 105872
อีกแร้วดิค่ะ.. จินตนาการ...ของน้องปลา.. เก่งจังค่ะ.. พี่เรน.. เห็นด้วย...ก้อ.ชอบที่จะหลงตัวเอง.. เหมือนนกันค่ะ..(อิอิอิ..)..
22 มกราคม 2546 20:16 น. - comment id 105983
อิอิ. . .หลงตัวเอง. . .ดีกว่าหลงคนอื่นนะจ๊ะ. . น้องปลา2 เอ๊ะ!! รึว่าน้องจาหลง. . .เจ้าชายของน้องด้วย 5 5 55 กลอนน่ารักจ๊ะ. . . =^__^=