ไม่เคยคิดร้องไห้เมื่อพ่ายแพ้ ไม่เคยแคร์ชีวิตที่ผิดหวัง ไม่เคยขอคืนดีคนที่ชัง ไม่เคยหวังปองคนที่สองใจ ใกล้ๆอยากให้เธอมาเคียงข้าง อ้างว้างอยากให้เธอมาห่วงหา เหงาๆอยากให้เธอส่งใจมา อ่อนล้าอยากให้เธอมาปลอบใจ อยากจะบอกคำว่ารักสักล้านครั้ง อยากจะฟังคำว่ารักสักล้านหน อยากจะได้หัวใจใครสักคน ส่วนตัวตนไว้ปลอบใจเมื่อใกลักัน