เมื่อเธอเหนื่อยก็ไปซะ

ช่วงหนึ่ง

เหนื่อยมั้ยเธอที่รักฉัน    เห็นทุกวันเธอนั้นช่างอ่อนล้า
ความลำบากใจเห็นได้ในแววตา    คนอย่างฉันมีค่าอะไรคู่ควร
      ก็ฉันเป็นฉันอย่างนี้       ทุกนาทีมีแต่ความผันผวน
ก็ฉันป็นคนเรรวน             แล้วฉันคู่ควรกับเธออย่างไร
        ไม่รักก็บอกมาเถอะไม่ว่า   ก็ฉันแค่คนไร้ค่าคนหนึ่ง
ไม่คู่ควรให้เธอคิดคำนึง        และไม่จำเป็นต้องคิดถึงฉันอีกต่อไป				
comments powered by Disqus
  • ฟ้าคู่จันทร์

    21 มกราคม 2546 09:53 น. - comment id 105677

    เพราะเราเกิดมาคู่กัน
    ถึงอย่างไรฉันก็คู่เธอ
    ยังรักมั่นอยู่เสมอ
    รักแต่เธอ รักแต่เธอเพียงผู้เดียว
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน