นางฟ้าสาวในนิยายที่เรื่องชื่อ !! แดงเติมสีด้วยน้ำมือทั้งสองข้าง ! สกิดรักมาปักใจไม่เจือจาง !! ไม่เว้นวางกับไออุ่นรอยยิ้มเธอ !! แน่นอนละว่าหลายคนต่างทายทัก !! และสลักคำนางฟ้ากางใจเสมอ !! ทั้งสวยล้ำเชิดเลิศหรูให้ใจเบลอ ! ได้แต่เพ้อนางฟ้า ..ในฝันไป !!! ปัจจุบันนางฟ้ามิใช่ฝัน !! เดินเล่นกันใส่สายเดี่ยวไม่หวั่นไหน !! กระโปรงสั้นจุดจู๋ทั่วแดนไกล ! ชายกวาดตาใครเดินผ่านต่างหมายปอง !! นางฟ้าเค้าในตอนนี้มีพิษสง !! มาดิชาย ..ต่างเป็นผงเสน่ห์ของ !! นางฟ้าสาวเล่ห์เหลี่ยมร้ายฤทธิ์คะนอง !! ไม่ใช่สาวนวลละอองดังนิทาน !! ชาย ..เพ้อละเมอ นางฟ้า นางฟ้าครับ !! ส่วนเด็กกลับ ..พากันหลับยังฝันหวาน !! สมัยนี้ .............นางฟ้า เปลี่ยนตามกาล ! ผู้ชายคลาน ..!! ติดนางฟ้าในโลกจริง !!
20 มกราคม 2546 17:44 น. - comment id 105575
้น้องปลา2 ยังแต่งกลอนเก่งเหมือนเดินน้าาาา..เข้าใจคิดดีจ๊ะ...กลอนน่ารักดี..อิอิ
20 มกราคม 2546 20:30 น. - comment id 105608
ไม่ใช่สาวนวลละอองดังนิทาน !! ท่อนนี้เพราะครับ..ส่วนรวมๆก็ใช้ได้นะปลาทู ชาย ..เพ้อละเมอ นางฟ้า นางฟ้าครับ !! ส่วนเด็กกลับ ..พากันหลับยังฝันหวาน !! สมัยนี้ .............นางฟ้า เปลี่ยนตามกาล ! ผู้ชายคลาน ..!! ติดนางฟ้าในโลกจริง !! อันนี้ก็เพราะครับ
20 มกราคม 2546 21:07 น. - comment id 105618
นี่ ๆ ปลา 2 ขา ปลาทูเปงนางฟ้าอ่ะเปล่าอ่ะจ๊ะ ๆ แวะมาเยี่ยมนู๋ปลา2 คนเก่งอ่ะเจ้าค่ะ (มะได้ว่าน๊า แค่อยากถามอ่ะจ๊ะ ^_^)
21 มกราคม 2546 07:11 น. - comment id 105655
นางฟ้า กะนางมาร ใกล้เคียงกานนะ อิอิ
21 มกราคม 2546 11:25 น. - comment id 105697
น้องปลาทู เก่งจังเลยจ้าๆๆๆๆ อิอิ นางคว้าๆๆๆๆ
21 มกราคม 2546 12:05 น. - comment id 105711
^_^