......................ริ้วรอยบนเม็ดทราย.............................................................. ............................................ละลายกับริ้วคลื่น.............................................. ........................................................ริ้วรักเมื่อวานซืน.................................. ...................................................................ระรื่นระเริงรมณ์.......................... ...............................................................................เมื่อรักลืมไร้ร่องรอย....... ......................จะปล่อยก็ขื่นขม....................................................................... .............................................จะเหนี่ยวรั้งก็ตรอมตรม................................... ..........................................................ระทมระบมใจ...................................... ..............เงียบ.................เงียบ.........................ก็สุดเหงา............................... ..........................................รุมเร้าจนหวั่นไหว............................................... ..............................................................มองฟ้าอย่างสาใจ.............................. ..............................สมนําหน้าฉันไหม.....................ที่ไม่จำ............................ ....................................................คลื่นซัดเข้าหาฝั่ง....................................... ............................ได้ยินแล้วใจหาย.............................................................. ..............................................คิดถึงวัน..เก่า..เก่า....ริมหาดทราย................... ....................ที่เราได้นั่งชมจันทร์................................................................... ....................................................แล้วเธอก็ถามฉัน...................................... ...................................ถ้าขาดเธอจะเป็นอย่างไร........................................... .....................................................ฉันตอบคงบอกไม่ได้................................ ...........................เพราะคงไม่มีวันนั้น..........................................................
20 มกราคม 2546 16:40 น. - comment id 105566
ส้มตำไก่ย่างไหม จะได้มีอะไรทำเพลินๆระหว่างนั่งคนเดียว
21 มกราคม 2546 13:21 น. - comment id 105734
อยากไปทะเลบ้างจัง. . . (วันไหนไปอีก. . .ชวนกันบ้างจิ. . จะได้ไม่ต้องนั่งคนเดียวไง. . อิอิ) อยากอ่านกลอนหวาน ๆ ของพี่บ้างจัง. . .เขียนกลอนหวานให้อ่านบ้างนะค่ะ. . เป็นกำลังใจให้นะ =^__^=
21 มกราคม 2546 14:35 น. - comment id 105748
เม็ดทรายเป็นร้อยพัน ถูกสาดซัดหายพลัน เพราะแรงคลื่น ทรายเม็ดน้อย..ละลายลับ..มิกลับคืน... เยือนยังผืนหาดขาว..พราวดั่งเดิม........ ประดุจใจ..ไหลลอยลับ..กับเกลียวคลื่น มิไหลคืน หวนหา..มาแต่งเสริม ประดุจหาดทรายขาว..พราวรอเติม เม็ดทรายเพิ่ม..เต็มหาด..วาดฝันรอ...........
19 กุมภาพันธ์ 2546 12:25 น. - comment id 109638
ไอรัก..จากริมทะเล ไม่ใช่เรื่องเสเพลจนไหวหวั่น เป็นความรักที่ตั้งใจ..ยืนยัน อย่างน้อย..ฉัน..ก็เป็นไปด้วยอีกคน