หากวันใดไม่มีสายลมพัด ไม่มีสักดวงดาวที่ส่องแสง แต่รักเรายังคงจะร้อนแรง เหมือนดังแสงสีทองของตะวัน รักของเราจะยังเป็นแบบนี้ จะไม่มีวันเปลี่ยนไปจากฉัน มีแต่เพิ่มความรักความผูกพัน ที่ตัวฉันนั้นมีให้กับเธอ ความรักฉันอยู่ที่เธอเสมอ มีแต่เธอผู้เดียวเพียงเท่านั้น กาลเวลาไม่พรากเราจากกัน รักของฉันอยู่กับเธอทุกเวลา ตลอดกาลจะนานสักเท่าใด แต่หัวใจที่ให้นานยิ่งกว่า จะขอเก็บความรักที่สูงค่า ตลอดมาตลอดกาลตลอดไป