สายฝน

คนเขียนกลอน


น้ำตาฟ้าเจ้าไหลหลั่ง
ทำให้ฉันคิดถึงความหลังเมื่อครั้งก่อน
แอบร้องให้คนเดียวทุกคืนก่อนนอน
เฝ้าอาวรห่วงหาแต่ใครสักคน
หยุดนะหยุดเถอะฟากฟ้า
หยุดเถอะอย่าปล่อยน้ำตาล่วงหล่น
หยุดเถอะหยุดร้องแม้ว่าเหลือทน
หยุดเถอะแม้คนนั้นจะไม่หวนคืน
เมื่อเจ้าหยุดจะทำให้ฟ้าสวยเจ้ารู้ไหม
ดวงดาวที่อยู่ใกล้นับร้อยนับพันจะทอแสง
สีขาวนวลอีกทั้งสีแดง
จะแข่งกันทอแสงช่วยปลอบโยน				
comments powered by Disqus
  • ความหวังจากปลายฟ้า

    21 มกราคม 2546 10:51 น. - comment id 105686

    แม้ฝนจะยังคงตกอยู่
    แม้ไม่รู้ว่าเธอจะหวนคืนมามั้ย
    ดาวอยากบอกให้รู้ว่ายังห่วงใย
    จะเป็นกำลังใจให้เธอทุกยาม
    
    สู้ต่อไปนะ...........
  • กระดานโต้คลื่น

    21 มกราคม 2546 11:19 น. - comment id 105695

    หยาดน้ำฝน โปรยละออง จากฟากฟ้า
    หยดน้ำตา ที่ไหลหลั่ง ยามเศร้าหมอง
    หยุดเถอะนะ หยุดน้ำฝน ที่ไหลนอง
    หากฟ้าหมอง จะมีดาว คอยปลอบใจ
  • คนเขียนกลอน

    21 มกราคม 2546 11:34 น. - comment id 105703

    ขอบคุณที่เข้ามาติชมครับ
  • ทะเลใจ

    22 มกราคม 2546 21:03 น. - comment id 105996

    มองเธออยู่นานใต้พื้นน้ำ
    ดูคนอื่นเค้าทำเธออ่อนไหว
    น้ำตาเจ้าร่วงรินรดดวงใจ
    ถวิลให้เจ้าฟากฟ้า เปื้อนเกลื่อนน้ำตา
    เฝ้ามองดูเจ้าโหยหาคร่ำครวญถึงหนหลัง
    พะว้าพะวังกับเค้าสุดถวิลหา
    เมื่อเจ้าพร้อมจะหยุดร้องไห้ จะช่วยซับน้ำตา
    มามะ มาซบอกทะเลใจดีกว่า อย่าร้องไห้เลยคนดี
    
    หุ หุ หุ มาอยู่เป็นเพื่อนอีกคนอ่ะจ๊ะ เอ่ ๆ อ่าน  ๆ ไปอาจจะสะดุดม้างอ่ะนะคะ มานเป็นเรื่องของกลอนอ่ะนะ อย่าเก็บไปคิดล่ะคะ คริ คริ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน