๑. ทิวาวันจะลับ...แลดับล่วง ความโชติช่วงหดหาย...สลายสิ้น ตะวันน้อยค่อยค่อย...ผล็อยสู่ดิน ปักษาหวนคืนถิ่น...เมื่อสิ้นวัน ๒. ทิวยอดไม้แกว่งไกว...ด้วยสายลม หนาวแผ่พรมคืบคลาน...สมานฉันท์ ละอองหมอกโปรยปราย...กายไหวหวั่น พลิ้วเพลิงควันแทนที่...สุริยา ๓. กองไฟสุมจับเจ่า...ยามหนาวเยือน ประดั่งเพื่อนยามไร้...สุดไขว่หา สายลมโบกสะบัด...โชยพัดมา หวนรำพึงสัญญา...จะมาขอ ๔. หนาวคราวนี้น้องพี่...ช่างหนีไกล อยู่แห่งไหนน้องรัก...ห่วงนักหนอ คำสัญญาสองเรา...เจ้าจะรอ หนาวแล้วหนอน้องพี่...อยู่ที่ใด
20 มกราคม 2546 06:29 น. - comment id 105477
อรุณสวัสดิ์ค่ะ.. ..บทกวี..และภาพ.. ..สื่ออารมณ์.. หนาว..แต่อบอุ่น.. เรนเปนกำลังใจให้.. หนาวนี้..มีเธอ..นะค่ะ..
20 มกราคม 2546 11:09 น. - comment id 105510
แหม...แต่งกลอกเก่งซะด้วย....เก่งหลายอย่างเจงๆ........ แวะมาให้ อบอุ่นใจอะนะ อิๆ
20 มกราคม 2546 11:09 น. - comment id 105511
แสนหนาวเหน็บเจ็บเนื้อเรื่อระริก ผิวกายผิกแตกยับ กับความหนาว อยากห่มอิงไออุ่น...กุร่นนานเนาว์ อยากอิงแอบแนบอกเจ้า...ร่ำเช้าเย็น...... เจ้าอยู่ไกลเกินนัก...จักเคียงได้ อยู่แสนไกล ไกลลับ ลับแลเห็น จะอิงอุ่นฉันใดเล่า..เจ้าเนื้อเย็น ข้าก็เย็น...เจ้าก็หนาว..ราวราวกัน...........
20 มกราคม 2546 21:41 น. - comment id 105634
ขอบคุณครับ สำหรับกำลังใจ แต่ไม่รู้จะอีกสักกี่หนาว ถึงจะได้ทายทัก...กันสักที
20 มกราคม 2546 21:49 น. - comment id 105637
หนาวนักแล้วน้องแก้ว...อยู่หนใด อยู่แห่งไหนใต้ฟ้า...ดาราหนาว ร้อนฝนที่พ้นผ่าน...โศกศัลย์เศร้า ทั้งปวดร้าวน้องพี่...นั้นหนีไกล
21 มกราคม 2546 10:31 น. - comment id 105684
หุ หุ หุ พี่เสกแต่งกลอนเพราะจริง วิรู้แต่ว่าหนาวแล้วมันอาการบรื๋ย บรื๋ยย ไม่อยากลุกจากที่นอน ไม่อยากโผล่ออกจากผ้าห่ม ;-P
21 มกราคม 2546 13:08 น. - comment id 105730
สวัสดีค่ะพี่เสก... พี่เสกเก่งหลายอย่างนะคะ...
22 มกราคม 2546 06:17 น. - comment id 105861
ครับ ขอบคุณครับ สำหรับคำชม ว่าแต่ว่าใครล่ะน่ะ ลำยอง งง แฮะ อิอิ
23 มกราคม 2546 06:51 น. - comment id 106064
เก่งมากค่ะ
23 มกราคม 2546 17:36 น. - comment id 106145
อากาศหนาวแล้ว พี่เราคงหนาวเหน็บน่าดู แล้วตอนนี้หล่ะ หนาวป่าว หนาวกายไม่เท่าไหร่ แต่หนาวใจนี่ซิ น่าสงสารเนอะ เมื่อไหร่จะกลับมาบ้านเราซะที คิดถึ้ง คิดถึงจริงๆๆๆ
23 มกราคม 2546 19:44 น. - comment id 106174
หรือครับ ขอบคุณจ้า ก็ หนาวน่ะ หนาวอยู่หรอก แค่หนาวกายก็จะแย่อยู่แล้ว หากว่าหนาวใจตามไปด้วยน่ะสิ บรื๊ออออ คงไม่ไหวแน่เลย อิอิ