สายลมชมจันทร์ ...สาย ลมพล่าผ่าพริ้ว.....ปลิวตา ลม กู่ดูดารา.......ฝ่าพร้อง ชม ศศิธารา........ลอยเด่น จันทร์ เด่นเป็นเสียงร้อง.........แซ่ซ้องเจ้าจันทร์ ...สายลมบาดกรีดผิว......เป็นเพลงพริ้วปลิวไสว แตะต้องลำพองใจ..........คือฤทัยแห่งสายลม ...ลมบาดเป็นแผลลึก......สุดจะนึกให้ขื่นขม แสงจันทร์ที่เคยชม..........จะระทมที่หัวใจ ...ชมจันทร์ในวันก่อน......วอนจันทร์ย้อนกลับมาใหม่ จันทร์เอ๋ยเจ้าเคยไหม.......คิดถึงใครที่แสนดี ...ดวงจันทร์ทอแสงนวล..คล้ายจะชวนสายลมนี้ เคลิ้มไปกับฝันที่.............ไม่อยากมีวันวางวาย ...คืนจันทราหวาน...........ศศิธารมีความหมาย คือจันทร์ ณ พร่างพราย..ระวิฉายจะพรายพราว ...หนาวนี้ฤดีสั่น..............มิฉะนั้นสะพร่างหนาว เก็บใจใกล้ดวงดาว.........เพื่อรอคราวเข้าใกล้จันทร์ ...สายลมชมจันทรา.........ในคืนฟ้า ณ คราฝัน ละเมอและเพ้อพลัน.........เพราะมีจันทร์กระจ่างใจ คิดถึงนวลนงคราญ........แม่ตาหวานดูสดใส คิดถึงเสียปานใด............จงหาใครเปรียบนวลปราง
19 มกราคม 2546 23:08 น. - comment id 105447
ดึกแล้ว ไปนอนได้แล้วน๊า น้องชาย .. มากินลมชมจันทร์ ..แน๊
20 มกราคม 2546 04:33 น. - comment id 105467
กินพระจันทร์มากไประวังอ้วน ด้วยอบอวนด้วยไขมันอิ่มตัวหนา ขอเจ้าลมอย่ากินมากจะจุกนา ระวังว่าท้องจะเสียเพราะชิมจันทร์ ...... ไม่ได้แซวมานานคิดถึงจางงงงงงงง
20 มกราคม 2546 06:49 น. - comment id 105481
จันทร์เจ้าขา.. ..เรนขอมาอ้อนจันทร์..ใจดี..อีกคน.. ..อิอิอิ..
20 มกราคม 2546 11:59 น. - comment id 105515
แอบมาอ้อนจันทร์อีกแล้วนะ...
20 มกราคม 2546 15:47 น. - comment id 105555
สายลม...ใยเจ้าช่างคม...เช่นนี้ แต่ก็ดียังเป็นเพลงคลายเหงา ให้คนเขาหายเศร้าเหงาจึดจาง...
20 มกราคม 2546 20:22 น. - comment id 105607
เพราะมากพี่
21 มกราคม 2546 22:25 น. - comment id 105846
จันทร์แจ่มกระจ่างฟ้า.....ไม่เคยล้าทอเฉิดฉาย แสงนวลเรื่อเรืองราย.....ลมยังหมายมาเชยชม เพ็ญหนึ่งตรึงอัมพร.....คงร้าวรอนและขื่นขม แต่อาจหายตรอมตรม.....เพราะเจ้าลมเป็นเพื่อนเอย ~^_^~
24 มกราคม 2546 17:24 น. - comment id 106278
โห นี่เหรอคะ ไม่พริ้ว ปลา 2 ว่านะไพเราะมากๆๆๆๆๆเลยคะ !!