เมื่อความรักเข้ามาเปลี่ยนแปลงเรื่องยาก ๆ ในชีวิตของฉัน คุณคือคนเดียวในความผูกพัน ที่ฉันอยากจะเข้าใกล้ ไม่ว่าในเวลาที่ท้อแท้ อ่อนแอ หมดกำลังใจ คุณก็ยังเป็นคนเดียว ที่ฉันให้ความมั่นใจ ว่าคุณจะอยู่เคียงข้างกัน ยังมีรอยยิ้มให้กับผุ้หญิงอย่างฉันเสมอ ไม่ว่าเรื่องดีหรือเรื่องร้ายที่พบเจอ คุณก็ยังมีกำลังใจให้ฉัน อาจเลอะเทอะไปบ้าง แต่คุณก็ยังพร้อมเสมอจะอภัยให้กัน ต่อไปนี้ขอเรียกคุณว่าผู้ชายของความผูกพัน เท่านั้นเพียงคนเดียว