สิ่งที่มีอยู่

อั้ม IS

สิ่งที่มีอยู่อาจจะแต่งเติมฝัน
แต่สิ่งที่มีให้กันยังฝันหา
แล้ววันใหนเจ้าจะสุขในอุรา
หากมีแล้วไม่เห็นค่าเท่าที่มี				
comments powered by Disqus
  • น้องเล็ก

    19 มกราคม 2546 14:44 น. - comment id 105383

    รู้จักแล้วก็เข้าใจตัวเอง...ก็สุขแล้ว
    
    แหะๆ..แอบมาให้กำลังใจจ้าาาา..
    
  • เอ๋

    21 มกราคม 2546 12:07 น. - comment id 105712

    จริงด้วยค่ะ
    ต้องพอใจ
    สิ่งที่มีอยู่

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน