ปรัชญาชีวิต

Or@ngeMelon

ชีวิต... คิดแล้วเศร้านัก
มีรักมีทุกข์สับสน
ร้องไห้ ยิ้มรื่น ปะปน
ต่างคน ต่างเรื่อง กันไป
ไม่มีสุขจริงยิ่งแท้
ทุกข์แน่ไม่มีที่ไหน
มีผูก มีแก้ เรื่อยไป
เมื่อใด ทุกข์สิ้น นิพพาน...				
comments powered by Disqus
  • Or@ngeMelon

    30 มกราคม 2546 15:47 น. - comment id 106951

    เป็นยังไงบ้าง ช่วยแนะนำด้วยนะ
  • noon

    29 มีนาคม 2546 10:56 น. - comment id 120031

    ชอบมากค่ะ ;)

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน