เพลงใบไม้ โชยความรักมาทักทายสายวันนี้ ฟ้าสีฟ้าเมฆสีขาวอากาศหนาวที่มี เติมเต็มวันวันนี้ให้งดงาม หยดน้ำค้างเริ่มระเหย แต่ความคิดถึงยังไม่คุ้นเคยกับคำถาม ว่าเธออยู่ตรงไหนใต้ฟ้าสีคราม แต่ละโมงยามเธอคิดถึงฉันเท่าไร และเพลงใบไม้เพลงนี้ เธอคนดีได้ยินมันหรือไม่ เธอเป็นอย่างไรบ้างในวันห่างไกล รู้สึกถึงฉันบ้างไหมในอากาศดีๆ ก่อนจะจบเพลงใบไม้ ฉันมีคำถามสุดท้ายคำนี้ มันจะอีกนานสักเท่าไหร่คนดี ที่จะมีเวลาสักนาทีให้เราพบกัน
19 มกราคม 2546 08:00 น. - comment id 105348
กลอนสื่ออารมณ์ได้ไพเราะเช่นเคย .. นั่งร้องเพลงด้วยคนน๊ะ .. ^_^ ..
24 มกราคม 2546 06:53 น. - comment id 106214
ลึกซึ้งในอารมณ์ จริง ๆ นะ
28 มกราคม 2546 21:18 น. - comment id 106825
หวัดดีครับคุณmono คุณน้ำแข็ง ไม่เจอกันนานเลยนะครับ
26 ธันวาคม 2546 21:40 น. - comment id 145148
..เรน..ชอบจัง...