เมารัก

^L^ ปลาน้อย

เมาเหล้าเคล้าน้ำตาพากลบจิต
ดีกว่าริมีรักเป็นไหนๆ
หากเมารักจิตมิอาจปล่อยเยื่อใย
แม้นผลักไสใจยิ่งเจ็บเข็ดรู้จำ
ถึงเวลาพาเพื่อนฝูงมารินเหล้า
หลังแก้วเข้ามีจิตน่าพิศมัย
ดื่มเข้าแล้วมิอาจมีเลศนัย
ความจริงใจคือสุดท้ายที่เหล้ามี				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน