ฉันจะรักแต่เธอเธอเท่านั้น ถึงแม้ฉันจะต้องเจ็บซักเพียงไหน เรื่องแบบนี้มันขึ้นอยู่ที่ใจ ถึงยังไงฉันก็จะรักเธอ ฉันรู้ดีว่าเธอนั้นรักใคร เธอมีเค้าใจหัวใจอยู่เสมอ แต่ยังไงฉันก็จะยังรักเธอ รักเสมอทุกเมื่อทุกนาที ถึงแม้เธอจะไม่เคยสนใจฉัน ตัวเธอนั้นมองหาเค้าทุกนาที เธอไม่เคยเหลียวแลฉันคนนี้ ไม่มีที่เหลือให้ฉันซักนิดเดียว ในตอนนี้ข้างกายฉันไม่เหลือใคร ไม่มีคนคอยห่วงใยซักคนเดียว ในตอนนี้ฉันรู้สึกเปล่าเปลี่ยว ไม่มีใครมาเหลียวมาสนใจ