ฉันไม่กล้าที่จะบอกรักเธอ กลัวเสมอกลัวเธอจะจากไป ฉันไม่กล้าบอกเธอแม้คำใด กลัวบอกไปเธอจะไปไกลจากฉัน หลายคนบอกว่าฉันไม่ต้องกลัว เค้ารู้กันให้ทั่วว่าเธอรักฉัน แต่ถึงแม้เค้าจะพูดกันอย่างนั้น แต่ใจฉันก็ยังไม่กล้าซักที จนวันหนึ่งเธอเดินมาบอกฉัน ว่าเธอนั้นรักตัวฉันคนนี้ เห็นฉันทีไรใจเต้นทุกที เป็นอย่างนี้ทุกวันและเวลา ฉันเลยบอกเธอไปว่าฉันก็รัก เธอมากนักตลอดที่ผ่านมา ฉันรักและคิดถึงเธอทุกเวลา เป็นอันว่าฉันและเธอต่างรักกัน