กลางนครหลวงอันกว้างใหญ่ ชั้นเป็นเพื่อนกับความอ้างว้าง ท่ามกลางผู้คนเป็นล้าน ชั้นคบหากับความเดียวดาย คอยร่ำร้องบทเพลง ที่มีแต่ท่วงทำนอง ตัวโน้ตทุกตัวปลดปล่อยความเหงาออกมา แต่ความเหงา มันกลับเพิ่มมากขึ้นทุกทีๆ ปรารถนาอันยิ่งใหญ่ คือเพียงใครซักคน ซักคนที่รับฟัง ฟังด้วยหัวใจ แม้สุดท้าย ..................... ............................... จะเดินจากไปโดยไม่เหลียวกลับมา /(-_-)