ความทรงจำ
ผู้หญิงเจ้าชู้
เมื่อความทรงจำทั้งหมดมันไหลย้อนกลับ
ความรู้สึกที่เคยลาลับ ก็เดินเข้ามาหา
ภาพความทรงจำเก่า ๆ ที่เคยทำร่วมกันมา
มาปรากฏขึ้นตรงหน้า ทั้งที่ไม่เคยจะนึกถึงเลย
ไม่เคยคิดเลยนะว่าจะได้เจอเธอในวันนี้
กี่เดินปีแล้วคนดี ที่เราต้องจากลากันอย่างชาเฉย
ลืมเธอไปตั้งแต่เมื่อไหร่ ฉันเองก็ยังไม่รู้ตัวเลย
จนวันนี้ที่ความคุ้นเคย มาไถ่ถามให้ฉันต้องนึกถึงมัน
ก็ยังหวั่นไหวอยู่ในความรู้สึก
ทั้งที่รู้ตัวว่าในส่วนลึกเธอไม่เคยจะต้องการฉัน
ก็คงเป็นเพราะเธอนั่นแหละ ที่เป็นฝ่ายทอดทิ้งความผูกพัน
เพราะเหตุนี้ฉันจึงต้องทำใจให้ลืมความผูกพันที่เราเคยมี