เราจบกันจะดีไหม เป็นคำพูดและความรู้สึกจากใจของฉัน รู้ว่าเธอเจ็บที่จะต้องยอมรับมัน ฉันก็เจ็บเหมือนกันที่ต้องพูดมันออกมา แต่จะให้ทำไงได้ล่ะเธอ เพราะตลอดเวลาฉันเจอแต่ความเหว่ว้า ต้องคอยรอเมื่อไหร่เธอจะมา เจ็บจนกลายเป็นความชา...ชิน คบกันไปก็เท่านั้น การกระทำของเธอทำลายรักฉันจนหมดสิ้น ต้องยอมบอกลา..แม้น้ำตาจะไหลริน สักวันคงชินกับการที่...ไม่มีเธอ