...กระบี่ลูก...

พระแสงดาบคาบค่าย

...น้ำตาพ่อ แม่ไหล ใช่ใจเจ็บ
มิอาจเก็บ เอาไว้ ให้ลูกเห็น
แม้ลำบาก ยากแค้น แสนลำเค็ญ
เพียงได้เห็น...กระบี่ลูก...ก็สุขใจ				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน