ผลตอบแทนจากความมั่นคง

ผู้หญิงเจ้าชู้

ตอบกันอีกครั้งซักได้ไหมคนดี
ยังคนรักใครคนนี้อยู่บ้างไหม 
หรือว่าเปลี่ยนไปแล้วสิ่งที่เรียกว่าหัวใจ
แล้วจะให้ฉันทำอย่างไรในเมื่อทั้งหัวใจมีเพียงเธอ
จากแค่คำว่าชอบเปลี่ยนเป็นคำว่ารัก
เธอทำให้ฉันรู้จักคำว่ารักไม่ใช่เหรอ
แล้ววันนี้ สิ่งที่ฉันได้รับตอบแทนคือภาพความเฉยชาจากเธอ
ทุกความรู้สึกที่ฉันค้นเจอก็ไม่พ้นคราบน้ำตา..				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน